Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Khả năng mang thai bị giảm do bị viêm lộ tuyến cổ tử cung

Em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nghe nói khả năng mang thai sẽ giảm. Xin hỏi nếu có cơ may mang thai thì bệnh này có ảnh hưởng đến quá trình mang thai và sinh con không?

   Hỏi: Bạn Thùy Linh (Quảng Ninh)Em bị viêm lộ tuyến, em nghe nói khả năng mang thai sẽ giảm. Xin hỏi nếu có cơ may mang thai thì bệnh này có ảnh hưởng đến quá trình mang thai và sinh con không? Và em phải dùng phương pháp gì để chữa bệnh này? Mong các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho em biết, em cám ơn.


   Trả lời: Các chuyên gia của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, viêm lộ tuyến kết hợp với viêm âm đạo sẽ ảnh hưởng tới việc thụ thai và nuôi dưỡng thai nhi của bạn. Tuy nhiên, vẫn nhiều trường hợp thụ thai được và bệnh này nếu không có viêm nhiễm kết hợp thì không có ảnh hưởng đến thai nghén.

   Các phương pháp điều trị viem lo tuyen co tu cung như: Đốt điện, áp lạnh, hay đốt lazer.v.v, có thể để lại di chứng là làm hẹp ống cổ tử cung. Vì vậy cần điều trị sớm đừng để lộ tuyến quá rộng, việc đốt sẽ đỡ tổn thương hơn. Tốt nhất, bạn nên điều trị dứt điểm viêm lộ tuyến trước khi mang thai.

   Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Tr ưng, Hà Nội.

1 nhận xét: