Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Viêm lộ tuyến có mang thai được không?

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh không còn xa lạ đối với chị em phụ nữ, rất nhiều chị em mắc phải căn bệnh này.
Các chị em phụ nữ khi đi khám phụ khoa định kì phát hiện mình bị viêm lộ tuyến cảm thấy rất lo lắng sợ hãi bệnh sẽ ảnh hưởng tới việc mang thai. Các chuyên gia trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản cho biết bệnh viêm lộ tuyến cần điều trị sớm, điều trị dứt điềm nếu không bệnh sẽ nặng và gây ảnh hưởng nhất định tới việc mang bầu thậm chí còn có thể dẫn tới vô sinh.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng tới việc mang thai.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ là một tổn thương lành tính ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn tế bào lát mặt ngoài của cổ tử cung . Khi bị viêm lộ tuyến thì dịch tiết ngày càng nhiều, vón cục, ở bên ngoài bề mặt cổ tử cung có rất nhiều vi khuẩn cùng bạch cầu, khi tinh trùng vào bên trong âm đạo đến cổ tử cung sẽ bị các vi khuẩn ở đây ngăn chặn làm giảm sức sống của tinh trùng. Như vậy tinh trùng sẽ rất khó có thể vào bên trong tử cung do đó giảm thiểu cơ hội thụ tinh gây ảnh hưởng tới việc thụ thai.

Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ là kết hôn sinh con, viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể nâng cao khả năng tử cung bị viêm nhiễm, nếu có thụ thai thì thai cũng không được coi là sự kết hợp lý tưởng do sức sống của tinh trùng giảm, có khi xuất hiện sảy thai, đẻ non.

Thông qua phân tích trên đây của các bác sĩ thuộc trung tâm chăm sóc sức khỏe tin chắc rằng các chị em phụ nữ đã có ý thức hơn về việc cần điều trị bệnh viêm lộ tuyến.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thuộc sở Y tế Hà nội – một cơ sở y tế công lập với bề dày kinh nghiệm trong khám và chữa các bệnh nam khoa- phụ khoa- các bệnh xã hội luôn là nơi lựa chọn đáng tin cậy của người dân. Hiện nay, tại trung tâm có sử dụng phương pháp “Cắt đốt điện cao tần” trong điều trị viêm lộ tuyến” với ưu điểm vượt trội giúp bạn tiến gần hơn giấc mơ làm mẹ của mình.

Hiệu quả rõ rệt: Thủ thuật nhanh chóng loại bỏ tổ chức bệnh, không gây tổn hại cổ tử cung giảm thiểu đối đa tái phát.
Không đau không sẹo: Thủ thuật diễn ra nhanh chóng không đau đớn, khi lành bệnh không để lại sẹo
Không ảnh hưởng tới sinh sản: Không gây tổn thương tới các tổ chức bình thường xung quanh, đảm bảo cổ tử cung nhanh chóng hồi phục như ban đầu.
Chi phí hợp lý: Cơ sở nhà nước, giá cả công khai theo chuẩn của Bộ y tế
An toàn: Thủ thuật an toàn, trong môi trường đảm bảo vô khuẩn, không tác dụng phụ

Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các bác sĩ thuộc trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội về “Viêm lộ tuyến có mang thai được không?”, hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 62991199 để được giải đáp. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội 5 cam kết với bạn :

Chẩn đoán chính xác, điều trị đúng bệnh, phương pháp đông tây y kết hợp nhanh chóng loại bỏ nỗi phiền muộn
Đảm bảo tư vấn cụ thể tận tình cho bệnh nhận về tình trạng, nguyên nhân, phương pháp điều trị bệnh, tôn trọng quyền lựa chọn của bệnh nhân.
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu, luôn thảo luận, nghiên cứu tìm ra phương pháp điều trị tối ưu cho bệnh nhân
Tôn trọng quyền được biết sự thật và quyền được giữ bí mật của bệnh nhân. Khi gặp những ca khó không thể giải quyết trong y học sẽ lập tức thông báo cho bệnh nhân, tránh lãng phí thời gian của bệnh nhân.
Giá cả hợp lý, minh bạch công khai, được sự phê duyệt của ban vật giá Trung ương.


1 nhận xét: