Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Triệu Chứng Của Bệnh Viêm Đường Tiết Niệu Ở Nam Giới

Hỏi: Chào bác sĩ,
Tôi năm nay 32 tuổi, đã lập gia đình. Gần đây tôi có một số biểu hiện khó đi tiểu, tiểu có cảm giác buốt khó chịu, mỗi lần đi tiểu thì ra nhỏ giọt. Tôi nghe vợ bảo có thể anh bị viêm đường tiết niệu, vì cô ấy cũng mới bị. Xin hỏi bác sĩ triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới và liệu tôi có bị viêm đường tiết niệu không. Cảm ơn bác sĩ
( Lê Văn Hữu, Từ Liêm, Hà Nội)

Triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới

Đáp: Chào bạn,
Viêm đường tiết niệu có một số triệu chứng chung, biểu hiện của bệnh giống nhau ở cả hai giới là đều có triệu chứng đi tiểu khó, tiểu rắt, bụng ậm ạch khó chịu. Thường xuyên đi tiểu hoặc muốn đi tiểu, hay có cảm giác muốn đi vệ sinh liên tục, lượng nước tiểu trong mỗi lần vệ sinh rất ít.

Có cảm giác đau buốt khi đi tiểu, giữa các lần đi vệ sinh có cảm giác như có kim châm. Đau ở bụng dưới và lưng và nóng rát ở vùng bụng dưới.
Khi viêm nhiễm phát triển mạnh thì sẽ lây lan đến thận gây viêm thận, khiến bệnh nhân có các triệu chứng như đau lưng, ớn lạnh, sốt, buồn nôn và nôn. Nước tiểu sậm mầu, đi tiểu khó, tiểu rắt, bụng ậm ạch khó chịu

Với tình trạng của bạn, chúng tôi chưa thể chắc chắn bạn có bị viêm đường tiết niệu hay không bởi, muốn xác định bệnh, bạn cần phải đi khám, làm các xét nghiệm, tìm nguyên nhân gây bệnh,….

Vì vậy, bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội) để được các bác sĩ khám xác định bệnh và điều trị. Không để bệnh kéo dài, bởi dù là bệnh gì cũng nếu để bệnh phát triển trong thời gian dài cũng có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của bạn.
Chúc bạn sức khỏe,

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn【Tư vấn trực tuyến】để được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

Địa chỉ khám nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét